วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555

ความประทับใจ

ความประทับใจ







พ่อพูดถึงพ่อแล้วดิฉันประทับใจตรงที่ว่า ดูแลดี เอาใจใส่ ดิฉันไม่มีอะไรก็ หาให้ ถึงจะไม่ใช่พ่อจริง แต่ดิฉันก็รักมาก ตอนดิฉันป่วย ท่านไม่เคยห่าง ดิฉันเลย คอยดูแลตลอดเวลา แม้แต่ตอน พ่อเมา แม่ดิฉันบอกว่าดิฉันป่วย ถึงจะเมายังไงท่านก็พยายามมาตามดูอาการของดิฉัน ทุกวันนี้ ท่านเลิกเหล้าได้เพราะดิฉันเข้ามาอยู่อโศก ดิฉันภูมิใจมากที่มีพ่ออย่างนี้
แม่ดิฉันเคยโดนแม่ตีเพราะทำผิด แต่ยังไงแม่ก็รัก ตีเสร็จแล้วแม่จะดูว่าเจ็บตรงไหน เป็นยังไง และ แม่หาให้ทำให้ทุกอย่าง อยากบอกว่ารักแม่และพ่อค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น